Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Mua thẻ điện thoại Online

mua thẻ điện thoại online chiết khấu cao cho tất cả các loại thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vinamobile

Hướng dẫn tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng mạng xã hội

Tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng mạng xã hội là chuyện không bao giờ cũ đây là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của người dùng mạng 3G tại việt nam. Tiết kiệm ở đây được hiểu như thế nào? Những điều chuyên mục chia sẻ dưới đây chính là cách giúp bạn tiết kiệm lượng data không cần thiết  bằng những tiện ích sẵn có trong  Android hoặc thông qua một số tùy chọn của app.

Hãy cùng theo dõi chuyên mục để biết được những cách tiết kiệm dung lượng 3G hiệu quả nhất khi sử dụng các mạng xã hội.

1. Tiết kiệm dung lượng 3G sử dụng ứng dụng Facebook Lite

Facebook Lite chính là an hem của facebook, đây cũng là một trong những mạng xã hội được thành lập từ nhà Mark Zuckerbuck. Facebook Lite nhằm mục đích phục vụ những đối tượng khách hàng có điện thoại di động cấu hình thấp hay có mong muốn tiết kiệm dung lượng 3G.

Facebook Lite là một ứng dụng giống y hệt face nhưng cấu hình khá nhẹ so với Facebook thông thường. Ứng dụng gồm đầy đủ tất cả các tính năng của facebook như dùng để up  s, bình luận, like, share , cập nhập new feeds…. Vì việc chiếm  dung lượng rất nhẹ, chỉ 252KB, do đó nó vận hành khá mượt tốc độ ổn định mạc dù chạy trên điện thoại có cấu hình cực thấp. Facebook Lite đem lại lợi ích lớn nhất cho người dùng là tiết kiệm dung lượng truy cập mạng,  giúp bạn tiết kiệm được dung lượng 3G tối đa kéo theo tiết kiệm được cực nhiều chi phí.

2. Tiết kiệm dung lượng 3G  tận dụng tính năng Useless Data của chính Facebook

Để giúp được người dùng tiết kiệm dung lượng 3G  tối đa Facebook đã bổ sung thêm tính năng Useless Data nhằm phục vụ người dùng. Tính này có thể giúp bạn tiết kiệm tới 50% khi sử dụng smartphone.

Cơ chế hoạt động của Use Less Data này nhằm giảm kích thước hình ảnh và bài viết trên News Feed, do đó ứng dụng sẽ chạy nhanh hơnđồng thời lượng data tiêu thụ cũng sẽ ít hơn. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần vào phần Setting > chọn Useless Data > chọn On. Chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản trên là bạn đã tiết kiệm được tới 50% lưu lượng data 3G rồi đó.

3. Cách tiết kiệm 3G bằng phiên bản Facebook không có hình ảnh

Đây là một trong những phương pháp đơn giản dễ làm và được nhiều người tin dùng nhất. Chỉ cần truy cập vào 0.facebook.com là  bạn hoàn toàn có thể thoải mái  lướt Facebook thôi.

Đây thực chất là địa chỉ Facebook tạo ra với các nhà mạng trên toàn cầu giúp bạn có thể vào facebook miễn phí, đây là phiên bản không có hình ảnh của facebook. Muốn biết mạng của mình có đang dùng có hỗ trợ tính năng này không bạn cần vào địa chỉ trên và nhìn vào đầu trang web xem, nếu có hỗ trợ thì sẽ hiện “Free access courtesy of”.

Trên đây là một số cách giúp bạn tiết kiệm dung lượng 3G khi truy cập mạng xã hội. hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hay và bổ ích nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post