Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Mua thẻ điện thoại Online

mua thẻ điện thoại online chiết khấu cao cho tất cả các loại thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vinamobile

Học ngay cách đăng ký gói cước 4G Dcom Viettel nhanh nhất

Để có thể sở hữu ngay và nhanh chóng dung lượng data khủng từ gói cước 4G Dcom Viettel  bạn sẽ không cần phải lo lắng gì cả. Chỉ cần chọn cho mình một gói cước 4g phù hợp nhất  và đăng ký ngay là bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ mạng  4g cực khủng mà nhà mạng cung cấp rồi đó.

Các gói cước 4G Dcom của Viettel là một trong những gói cước vô cùng quan trọng dùng trong các sim chuyên dụng để người dùng có thể thoải mái truy cập Internet với tốc độ cực nhanh và tiết kiệm được thật nhiều chi phí. Hiện nay nhà mạng đã và đang triển khai rất nhiều cước Dcom 4G Viettel để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đăng kí và sử dụng gói cước 4G Dcom Viettel hiệu quả nhất nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Dcom 4G Viettel nhanh chóng nhất

Khi đã sở hữu cho mình một chiếc sim Dcom 4G Viettel, hãy nhanh chóng tiến hành đăng ký 4G Dcom Viettel để có thể truy cập mạng tiết kiệm nhất nhé. Cú pháp đăng ký gói cước 4G Dcom Viettel vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin:

< tên gói cước> gửi 191

Lưu ý: Mỗi gói 4G sẽ có 1 gói mua thêm lưu lượng tương ứng. Chính vì vậy thuê bao không thể mua thêm lưu lượng từ gói cước bổ sung data của gói 4G khác. Ưu đãi data của các gói đều là 1GB và Viettel không giới hạn số lần mau dung lượng nên thuê bao có thể bổ sung data thoải mái trong chu kỳ gói.

Hiện tại, nhà mạng triển khai rất nhiều gói cước 4G Dcom Viettel với nhiều chu kỳ khác nhau như 1 tháng, 6 tháng hay 1 năm.

Các thông tin cần lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước Dcom 4G Viettel

– Các gói cước 4G Dcom của Viettel chỉ dành riêng cho những đối tượng đang sử dụng  Dcom đồng thời thuê bao của bạn cũng đang phải sử dụng sim 4G  viettel thì mới có thể sử dụng gói cước. Nếu chưa phải là sim 4G, bạn có thể tới các cửa hàng hoặc địa điểm giao dịch của Viettel để tiến hành chuyển đổi sim 4G Viettel để có thể đăng kí gói cước 4G Dcom Viettel cho thuê bao di động của mình ngay từ bây giờ nhé.

– Trong thời gian đăng ký  gói cước 4G Dcom Viettel, bạn có thể kiểm tra lưu lượng data thường xuyên còn lại để quản lí và tiêu dùng lượng data thích hợp nhất bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KTTK gửi 191.

– Các gói cước Dcom 4G của Viettel có tính năng tự động gia hạn nếu không muốn tiếp tục sử dụng gói cước bạn có thể thực hiện đăng kí hủy dịch vụ theo cú pháp như sau: HUY gửi 191.

Hãy nhanh tay chọn lựa cho mình  gói cước 4G Dcom Viettel phù hợp nhất để đăng kí nhé. Tiến hành đăng ký ngay để có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị nhất. Chúc quý khách hàng đăng ký dịch vụ thành công! 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post