Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Mua thẻ điện thoại Online

mua thẻ điện thoại online chiết khấu cao cho tất cả các loại thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vinamobile

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói DT5N Viettel

Nhằm giúp các thuê bao đang có nhu cầu lướt web thường xuyên trên di động có thể tiết kiệm chi phí tối đa nhà mạng viettel đã cho ra đời gói cước DT5N Viettel chỉ 5.000đ tặng 50.000đ  bạn sẽ thoải mái truy cập mạng trong vòng  24h. Đây là một trong những gói cước giúp bạn tiết kiệm được tối đa trong quá trình truy cập internet. Thông tin trên chắc hẳn cũng đã kích thích thị hiếu  của nhiều người dùng di động. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ thông qua bài viết dưới đây nhé.

 

Gói cước DT5N Viettel có ưu đãi thật thú vị  nhưng bạn lại không biết cách đăng kí sử dụng dịch vụ. Làm sao để đăng kí, làm sao để sử dụng hiệu quả? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước  DT5N Viettel để nhận ngay ưu đãi:

- Để nhận được 50.000đ xài 3G Viettel từ gói DT5N,  bạn có thể thực hiện đăng ksi sử dụng gói cước theo cú pháp dưới đây:  DT5N gửi 109

- Ngay khi đăng ký thành công,  bạn sẽ bị trừ ngày 5.000đ từ tài khoản chính, đồng thời cập nhật 50k  vào tài khoản của bạn đồng thời kèm theo tin nhắn thông báo từ nhà mạng.

Lưu ý:

- Gói DT5N không  có tính năng tự gia hạn. Do đó nếu muốn sử dụng tương tự vào ngày kế tiếp, thuê bao cần phải đăng kí lại từ đầu.

 Thông tin chi tiết về gói cước DT5N Viettel:

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

- Cước phí: Chỉ 5.000đ/ 1 ngày.

- Đối tượng được đăng ký: những thuê bao đang hoạt động hai chiều và nhận được lời mời sử dụng dịch vụ từ nhà mạng

- Chu kỳ sử dụng: 24h

- Tính năng gia hạn: Không tự động gia hạn.

Những ưu đãi nhận được khi đăng kí gói cước DT5N Viettel

- Đăng ký gói DT5N Viettel, bạn sẽ nhận được ngay : 50.000đ để sử dụng 3G Viettel trong 24h  với giá cước là  9,76đ/50Kb.

Lưu ý:

- Tuy nhận được 50.000đ  trong tài khoản nhưng bạn chỉ được dùng sioos tiền này vào việc mua data 3G Viettel với giá 9,76đ/50KB để sử dụng trong 24h

- Ngoài ra, số tiền đó không được dùng cho các dịch vụ khác nào của Viettel. 

Một số lưu ý khi đăng kí sử dụng gói cước DT5N Viettel

- DT5N Viettel là một gói cước ưu đãi chỉ dành riêng cho những thuê bao nhận được tin nhắn. Nếu không thuộc trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mại mời đăng kí dịch vụ thì bạn có thể lựa chọn cho mình một trong các gói 3G Viettel trọn gói với cước phí phải chăng chỉ 50k - 70k 1 tháng mà data lại cao. Đừng buồn vì mình không thuộc đối tượng được đăng kí nhé.

Chúc khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời đăng kí sử dụng  gói cước DT5N Viettel! Mọi thông tin về gói DT5N hoặc 3G Viettel,  bạn có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài 198 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post